วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

ดูดวงชะตารายวัน ประจำวันพฤหัสที่12 พฤศจิกายน 2558

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอาทิตย์ 
วันนี้เหนื่อยหน่ายและเกิดท้อแท้ จิตใจตนยังไงชอบกล เพื่อนพ้องคนเกี่ยวข้องแต่ละคนไม่เหมือนดั่งเดิมมา เงินทองยังคงต้องแก้ไขป้องกันความรั่วไหล ในเชิงของความรักทุกอย่างอยู่ที่ใจท่านเองเป็นสำคัญน่ะ.

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันจันทร์ 
วันนี้มากด้านหลายปัญหาเราเองจำทนมาแสนนาน อาจต้องปล่อยวางหรือสะสางก่อนจะสายเกินแก้ไขไหว ทั้งเรื่องราวในครัวเรือนและสังคมรอบด้านด้วย เรื่องของความรักมักเจอคู่แข่งและคนคิดแย่งต้องหนักแน่น

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันอังคาร 
วันนี้คิดมากเหลือหลาย อาจเข้าใจผิดกับใครต่อใคร เรื่องยุ่งยากยิ่งเพิ่มเข้ามาหาปวดขมอง เงินทองมีทั้งเข้าและออก เดินทางไปไหน ไกลเรือนบ้างจึงโปร่งใส ความรักเราเองยังคงคิดมากไปเองกับทุกรายละ.

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพุธ 
วันนี้เรื่องเก่าปัญหาแต่เดิมเริ่มต้นทับถมถึง ลาภผลมีบ้างแบบของกินเครื่องใช้มิใช่เม็ดเงินสด ต่อรองแต่ละอย่างระวังคนกลางมันบ่อนทำลายสลายพุงปลา คนรักคู่ครองแต่ละรายล้วนแต่เป็นตัวปัญหาปวดขมองนี่.

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันพฤหัส 
หน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า ผลจากการรอคอยเดือนนี้หยิบจับอะไรก็ประสบความสำเร็จไปเสียหมด การเปิดหูเปิดตาดูโลกภายนอกบ้างก็จะทำให้คุณได้พบอะไรใหม่ๆ โชคลาภการเงินสดใส การลงทุนได้รับผลตอบแทนในระดับดี แต่ก็ควรเก็บไว้บ้าง หนุ่มๆสาวๆจะได้รับความสนใจจากเพศตรงข้าม แต่ก็ควรศึกษาดูใจกันให้ดีๆจะได้คบกันนานๆ

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันศุกร์ 
จะประสบความสำเร็จและมีเงินเข้ามามากขึ้น เพื่อจะได้ใช้หนี้สินที่ก่อขึ้นมาได้อย่างสบายใจ ส่วนสุขภาพมีเค้าว่าจะเจ็บป่วยด้วยอาการความดันโลหิตหรือเลือดไปเลี้ยงสมองไม่พอเพียงจึงมีอาการวิงเวียนหน้ามืดอย่าปล่อยทิ้งไว้ให้หมอที่ไว้ใจได้ดูแล สำหรับความรักคนที่มีคู่ครองคนรักอยู่แล้วจะอบอุ่น

ดูดวงรายวัน ผู้ที่เกิดวันเสาร์ 
ใครที่อยากเปลี่ยนงาน เปลี่ยนอาชีพก็ทำได้ในวันนี้ หรือบางคนอาจหางานเสริมเป็นไซด์ไลน์ ก็มีโอกาสดีเช่นกัน ส่วนความรักก็มีดาวร้ายอยู่ในมุมตรงข้ามคงไม่มีความสุขมากนัก บางทีกลายเป็นรักร้าว คนรักคู่ครองวู่วามต้องการให้แตกหัก เริ่มรักใหม่ก็ไม่ส่งผลดีจะเกิดความล้มเหลวแต่ก็ยังไม่ยอมแพ้